aomMONEY - ผ่านวิกฤตชีวิต หนี้เกือบ 3 ล้าน แต่ปลดหนี้ได้ด้วย “สติ” ใน

THB 1000.00
หาเงินใช้หนี้ 1 ล้าน

หาเงินใช้หนี้ 1 ล้าน  1 เงินฝากธนาคารที่ให้ผลตอบแทนประมาณ % ต่อปี 2 กองทุนรวมตราสารหนี้ที่ให้ผลตอบแทนประมาณ % ต่อปี 3 กองทุนรวมหุ้น กรณีที่ 1 เรา แพ้คดี และต้องชำระหนี้ตามเงื่อนไขที่ศาลสั่ง กรณีนี้คือการที่เรายังมีทางในการหาเงินมาชำระหนี้ก้อนนั้นๆ ได้อยู่ แต่ทำการตกลงว่าจะทำการชำระคืนอย่างไรกับเจ้าหนี้ กรณีที่ 2 เรา แพ้

1 ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน · 2 สร้างรายได้หลายทาง หาเงินให้เก่ง · 3 เลิกนิสัยใช้เงินก่อน ออมทีหลัง · 4 เลิกตามกระแส · 5 ไม่ก่อหนี้ โดยไม่จำเป็น · 6 ใช้เงินแบบวางแผนอนาคต · 7 ต้องศึกษาการลงทุน ถ้าเราอยากมีเงินเก็บ 1 ล้านบาท เราจะต้องเก็บออมเงินเดือนละ 81,989 บาท วิธีสร้างเงิน 1 ล้านบาทแรก วางแผนด้านการเงิน ทั้งหาเงิน หาเงินให้เก่ง สร้างรายได้หลายทาง การประหยัดเพียงอย่าง

“วิ่งหาทุกโอกาส เรียนรู้ ลงมือทำ” ปลดหนี้พลิกชีวิต เส้นทางปลดล็อกจบหนี้หลักล้าน ปลดหนี้ได้ ล้านบาทภายใน 1 ปี ตลอด 13 ปี บนเส้นทางของการต่อสู้จนกระทั่งมี ถ้าเราอยากมีเงินเก็บ 1 ล้านบาท เราจะต้องเก็บออมเงินเดือนละ 81,989 บาท วิธีสร้างเงิน 1 ล้านบาทแรก วางแผนด้านการเงิน ทั้งหาเงิน หาเงินให้เก่ง สร้างรายได้หลายทาง การประหยัดเพียงอย่าง

Quantity:
Add To Cart