ไอเดีย อักษรย่อภาษาอังกฤษ 16 รายการ การเรียนรู้, คำศัพท์

THB 1000.00
อักษรย่อ ภาษาอังกฤษ

อักษรย่อ ภาษาอังกฤษ  คำย่อภาษาอังกฤษ หรือ ตัวย่อภาษาอังกฤษ ที่นิยมใช้งานบนอินเทอร์เน็ต เช่นการแชท, Twitter, เว็บบอร์ดต่าง ๆ ฯลฯ มีอะไรนิยมใช้กันบ้าง มาดูกัน  รวมคำศัพท์ย่อในแชทภาษาอังกฤษ ที่ฝรั่งมักใช้ในชีวิตประจำวัน เรียงตั้งแต่ A – Z · A AAK Asleep at the keyboard = หลับหน้าเครื่องอยู่ · B B Back = กลับมาแล้ว · C COZ Because = เพราะว่า · D

ตัวย่อในภาษาอังกฤษเป็นถือว่าเป็นเรื่องใหม่สำหรับคนที่เพิ่งมาเรียนภาษาอังกฤษ เพราะไม่มีสอนในห้องเรียน ต้องมาเจอด้วยตัวเองถึงจะเข้าใจว่ามีและต้องใช้เซนส์ทางภาษาอังกฤษในการเดาว่าคำย่อนี้ว่าจะแปลว่าอะไร ตัวย่อในภาษาอังกฤษเป็นถือว่าเป็นเรื่องใหม่สำหรับคนที่เพิ่งมาเรียนภาษาอังกฤษ เพราะไม่มีสอนในห้องเรียน ต้องมาเจอด้วยตัวเองถึงจะเข้าใจว่ามีและต้องใช้เซนส์ทางภาษาอังกฤษในการเดาว่าคำย่อนี้ว่าจะแปลว่าอะไร

จัดหนักจัดเต็ม! 120 คำย่อแชทภาษาอังกฤษ เอาคุยกับผู้ฝอแบบปัง ท่องวนไปค่าได้ใช้กันแน่นอน ผันตัวมาเป็นสาวเฟียสท่านหนึ่ง ใครที่กำลังฝึกภาษาก็มาจำไปด้วยกันได้น้า 40 คำย่อภาษาอังกฤษ ไว้แชทกับฝรั่ง 1 idk = I don't know ฉันไม่รู้ 2 idc = I don't care ฉันไม่สนใจ 3 brb = be right back

Quantity:
Add To Cart